SUY NGHĨ VỀ ĐÁM CƯỚI CỦA SONG JOONG KI-SONG HYE KYO


Ngày 31/10/2017 vừa qua, anh chị Song Hye Kyo(sn 1983) và Song Joong Ki (sn 1985) đã tổ chức đám cưới hạnh phúc và viên mãn.

Mình thì hâm mộ chị Song Hye Kyo từ lâu rồi, từ khi xem “Trái tim mùa thu” cơ mà. Đến bây giờ mình thấy chị càng ngày càng xinh đẹp và tài năng.Còn anh Song Joong Ki thì mình mới thích gần đây thui à.

Khi xem “Hậu duệ mặt trời” (2016), mình thấy cặp đôi này rất đẹp đôi. Cả hai có nét giống nhau, như tướng ‘Phu thê’ ý. Mình nghĩ hai anh chị mà thành một cặp thật thì thật tuyệt vời. Vậy mà bây giờ đã thành sự thật rồi.

Có thể trong cuộc đời này tìm thấy và gắn bó với nhau, là một sự duyên trời định. Dù không biết anh chị đã trải qua bao nhiêu mối tình, nhưng nếu đã đến, hãy giữ mối duyên này trở nên tốt đẹp ạ.

Trong giới nghệ thuật lắm thị phi, việc hai nghệ sỹ đến với nhau, có khi ảnh hưởng không chỉ bản thân mà cả những người xung quanh nữa. Mình rất mong thấy được nhiều tin tức về cuộc sống hạnh phúc của anh chị.

Cuộc đời không phải toàn màu hồng, cũng  có lắm khó khăn và hiểu lầm. Mong rằng tất cả đều giữ vững được sự tỉnh táo và vượt qua tất cả để có một cuộc sống đẹp

Chúc cả nhà một ngày tuyệt vời.

 

 

Bình luận về bài viết này